Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng 5.00/5 (100.00%) 2 votes

Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng . Phương tiện đi lại ở Đà Nẵng dễ dàng nhất và khám phá những điểm du lịch cũng như những món ăn truyền thống địa phương ngon nhất và rẻ nhất tại Đà Nẵng , Phượt những cung đường đẹp nhất Việt Nam như đèo Hải Vân huyền thoại , bãi biển đẹp nhất lăng cô …

Hãy liên hệ với chúng tôi để thuê xe máy khám phá Đà Nẵng / Hội An / Huế trả xe tại Huế

Hotline : 0985005113 . email : sale@huemotobikeadventure.com  Đặt xe .

Giá dịch vụ thuê xe đi phượt từ Đà Nẵng đi Huế1 ngày ( Trả xe tại Huế ) : 500.000 vnd

Giá dịch vụ như sau : Thuê xe 2 ngày : 620.000 vnd / bao gồm 2 mũ bảo hiểm

Giá dịch vụ thuê xe đi phượt từ Đà Nẵng đi Huế 3 ngày ( Trả xe tại Huế ) : 740.000 vnd

Địa điểm giao xe : Miễn phí tại : Ga Tàu , Sân Bay , Khách sạn ,,,,. 

Thời gian : Từ 06 – 23h00 , Bao gồm 2 mũ bảo hiểm

Hình thức thuê xe : Giấy cmnd , hộ chiếu , bằng lái xe ,….

Top 10 địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng :

1.    Ngắm cầu Cầu Rồng phun lửa & phun nước

Biểu tượng mới và đẹp thay thế cho cây cầu Quay Sông Hàn lâu đời, ngày nay du khách tới Đà nẵng không ai là không dừng lại cây cầu này để chụp ảnh, xem Rồng phun lửa và nước vào các ngày cuối tuần. Cầu được khánh thành từ tháng 3/2013, và thiết kế cầu Rồng được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam, với 6 làn xe cho 2 hướng riêng biệt. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu rồng được thiết kế mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng được thiết kế cách điệu theo biểu tượng hình hoa Sen. Cầu bắc qua Sông Hàn, nối 2 bờ thành phố cùng với nhiều cây cầu nổi tiếng khác của Đà Nẵng như : cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý.

Thời gian Rồng phun lửa và phun nước là vào thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần. Cụ thể 20h50 thì cấm các phương tiện qua cầu, 21h00 Rồng phun lửa 18 đợt, Phun Nước 3 đợt.

Để có chỗ ngồi thuận tiện xem Rồng trình diễn, bạn nên tới sớm hơn 20 phút để có chỗ view đẹp.

2.    Bãi biển Mỹ Khê

Tới Đà Nẵng chắc hẳn không ai bỏ qua 1 lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê. Đây là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, sạch đẹp và thơ mộng. Khi tới đây bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao biển như : tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển v.v.v Đặc biệt vào các dịp Hè, sở văn hóa Du lịch Đà nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dọc theo trục bãi biển Mỹ Khê.

3.    Món ăn ngon đặc sản (Mỳ Quảng, Bánh Xèo, Bánh Tráng cuốn thịt heo)

Ẩm thực miền trung ngon, với nhiều món vị cay, chua và ngọt. Các loại rau ăn kèm cũng khá thú vị và lạ miệng. Với Đà nẵng bạn không thể bỏ qua 1 số món ăn ngon nổi tiếng như : Mỳ Quảng, Bánh Xèo, Bánh tráng cuốn thịt heo, Chả Bò Đà Nẵng, Bánh Khô Mè Cẩm Lệ v.v.v. (tham khảo thêm bài viết: Danh Bạ Quán Ngon Đà Nẵng)

Mỳ Quảng Đà Nẵng ngon hơn ở Hội An bởi sự gia giảm pha trộn, cũng như sự đa dạng về thành phần nguyên liệu. Khi tới Đà Nẵng nhất định bạn phải thử món này. Một số quán Mì Quảng ngon bạn có thể ghé qua :

Mì Quảng Bà Mua có tới 5 địa chỉ lận, bạn ở gần địa chỉ nào thì qua địa chỉ đó cho tiện.

Cơ sở chính: 95A Nguyễn Tri Phương, TP.Đà Nẵng
Cơ sở 1: 16 Đặng Dung, Hòa Khánh, Đà Nẵng
Cơ sở 2: 229 Ông Ích Đường, TP.Đà Nẵng
Cơ sở 3: 169K Trương Nữ Vương, TP.Đà Nẵng
Cơ sở 4: 71 Lê Hồng Phong, TP.Đà Nẵng

4.    Bà Nà Hills

Điểm du lịch này khá nổi tiếng, gần đây có sự đầu tư với nhiều điểm vui chơi mới với nhiều hoạt động dành cho gia đình và nhóm đoàn du khách. Cá nhân mình khi lần đầu tới đây là không khí vô cùng trong sạch và thoáng mát, nhiệt độ hạ xuống khoảng 6 -7 độ so với ở thành phố, nắng miền núi nhưng lại không khiến mình đổ mồ hôi. Khu Bà Nà Hill có nhiều hoạt động, bạn phải mất cả ngày ở đây, vì vậy bạn nên thu xếp thời gian cho hợp lý nhé.

5.    Bán đảo Sơn Trà (khu vườn sinh thái tự nhiên của ĐN)

Cách thành phố ĐN 10km, về phí đông bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Với khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú. Từ đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển Mỹ Khê chạy dài. Thời gian thăm quan bán đảo Sơn Trà thường mất 1 buổi sáng hoặc chiều. Các điểm ghé qua khi tới đây phải kể tới : Chùa Linh Ứng với bức tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, Cây Đa Cổ Thụ với hơn 800 năm tuổi.

6.    Trượt thác nước Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hòa Phú Thành là một điểm du lịch thể thao mới tại Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được trượt thác nước bằng xuồng cao su, loại hình thể thao mạo hiểm mới ở Việt Nam. Từ mùa hè 2015 Hòa Phú Thành cũng đưa thêm trò Zipline với đường trượt zipline 2 dây (tăng độ an toàn), hạn chế là đường trượt zipline hơi ngắn 1 chút, chưa tạo cảm giác mạnh.

Với trượt thác nước thì quả là 1 cảm giác mới lạ, pha chút thử thách. Trò này sẽ rất vui nếu bạn đi chơi cùng nhóm đông. Hàng ngày sẽ có 2 ca trượt lúc 10h00 và 14h00, bạn chỉ cần có mặt tại đó vào 2 khoảng thời gian này là có thể đăng ký trượt thác

7.    Ngũ Hành Sơn

Nam Thiên Danh thắng, Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km về phía Đông Nam, bao gồm 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Ngoài là 1 điểm thăm quan du lịch tâm lịch, hành hương, Ngũ Hành Sơn còn có vẻ đẹp thiên nhiên gắn liền với nhiều sự tích, lễ hội tôn giáo. Nếu tới đây vào giữa tháng 2 âm lịch bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội Quan Thế Âm tổ chức vào ngày 19/2 âm lịch hàng năm.

8.    Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là 1 thắng cảnh đẹp nằm giữa ranh giới giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Con đèo Hải Vân chạy uốn lượn ven bờ biển cùng với nhiều đoạn khúc cua tay áo, vượt qua nhưng đoạn đường khó này bạn sẽ tới đỉnh đèo, từ đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ĐN, xa xa là Cù Lao Chàm. Trên đỉnh núi bạn có thể dừng lại chiêm ngưỡng Ải Nam Quan cùng với nhiều câu chuyện lịch sử gắn với mảnh đất này.

9.    Cầu tình Yêu và biêu tượng Cá Chép Hóa Rồng

Đây là 1 biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng, cụm di tích này gắn liên với bến cảng DHC cùng với hệ thông nhà hàng có biểu tượng con thuyền đang xây dựng. Tới cầu tình yêu bạn có thể mua khóa, hoặc chuẩn bị khóa trước để gắn vào bến cầu cảng, chụp ảnh cùng biểu tượng Cá Chép Hóa Rồng.

10.      Tàu Rồng, du thuyền dọc sông Hàn ngắm Đà Nẵng về đêm

Du thuyền sông Hàn là 1 điểm hấp dẫn cho du khách khi muốn ngắm Đà Nẵng về đêm. Du thuyền phục vụ ăn uống đi kèm, vì vậy bạn sẽ cần đặt ăn để tham dự chuyến du lịch buổi tối này. Tàu có chiều dài 28m, chiều ngang 10m với kiến trúc 2 nhà hàng; 1 quầy bar, cafe tầng thượng phục vụ cùng lúc nhiều tiệc, hội nghị với tổng sức chứa lên đến 250 khách.

 

Giao xe tai k/s . ga . san bay da nang

Các loại xe như sau : JUPITER , SIRIUS , WAVE , AIRBLADE ,VESPA , SH . XE MOTOR…..

dich vu cho thue xe may tai da nang

dich vu cho thue xe may tai da nang

dich vu cho thue xe may tai da nang

dich vu cho thue xe may tai da nang

Dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

di phuot tu hue vao da nang

cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Comments

  1. Minh - Cần Thơ says:

    Nhóm bọn mình nghe giới thiệu đi phượt bằng xe máy từ Đà Năng đi Huế bằng xe máy để khám phá cung đèo đẹp nhất vietnam nên chúng tôi quyết định đi phượt nên chon công ty theo giới thiệu của nhiều người và diễn đàn du lịch nên chon cty này xe đẹp mới trả xe tại Huế nên rất tiện lợi nên quyết định đi , xin chia sẽ cho mọi người đi sau là nên đi phượt vì đèo Hải Vân rất đẹp , mùa này có sương mù nên chụp selfie giống như cảnh tiên đẹp cực kỳ và ăn trưa ở biển lăng cô đẹp rẻ ngon . Khuyên các ban trẻ nên đi phượt từ Đà Nẵng ra Huế

  2. Quyên . Ninh Bình says:

    Mình nghe nói nhiều về đèo Hải Vân nên mình quyết định thuê xe máy đi Huế trên đường tham quan và chinh phục đèo Hải Vân , đúng là rất đẹp , phương tiện trên dèo rất vắng chỉ có khách nước ngoài đi phượt như mình nên chạy rất an toàn , các xe khách đi hầm nên rất thỏa mái dừng chụp ảnh , cảnh quá đẹp nhìn từ trên cao , kết thúc mình trả xe luôn ở Huế nên cũng tiện , xe rất tốt , mới nên yên tâm , ở Đà Nẵng rất nhiều chỗ cho thuê xe máy nhưng đọc diễn đàn thấy ai cũng chon công ty này vì có chi nhánh ở Huế nên cũng yên tâm , thủ tục giao nhận đúng giờ chuyên nghiệp , Lần đàu tiên chạy đèo cảm nhận rất tuyệt , Khuyê các bạn có ý định thì nên đi và cảm nhận lộ trình 100km không xa vừa tham quan vừa nghỉ ngơi .

  3. Bình - Hà Nội says:

    xe đẹp , mới, tốt thích hợp phượt từ Đà Nẵng đi Huế trả xe tại Huế , hẹn dịp tới tôi vẫn chọn cty này

  4. Lam Phương - HCM says:

    Nếu các bạn muốn đi phượt từ Đà Nẵng đi Huế tham quan đèo Hải Vân và kết thúc ở Huế thì nên thuê xe ở cty này vì xe mới đời cao , chạy tốt , bảo hành máy nên yên tâm chạy , mà xe mới chẳng lo ngại gì chỉ việc đổ xăng và đí , nhóm có 4 người nên đi vui và chụp ảnh đèo quá đẹp .cám ơn cty

  5. belly_Nguyễn . USA says:

    Phượt từ Đà Nẵng đi Huế bằng xe máy là sự lựa chọn tốt nhất để khám phá đèo hải vân huyền thoại và những điểm tham quan không nên bỏ qua như lăng cô , phá tam giang , mình có 3 người ( 2 bạn người mỹ ) tất cả điều rất thích đi xe máy nên quyết định thuê 1 xe máy và 2 tài xế chỡ 2 người bạn ( bên cty này có tài xế luôn ) nên rất vui , hòa đồng ,tài xế chuyên nghiệp biết ngoại ngữ nên cũng rất chuyên nghiệp về cung cách phục vụ , đưa cả nhóm khám khá nhiều nơi thú vị , noi chung rất hài lòng với cty này , nếu các bạn toàn con gái thì nên thuê thêm drivers / tài xế đi cùng vừa vui vừa khám khá nhiều nơi , nhưng lưu ý nên đặt dịch vụ trước 2 ngày nếu có tài xế , bọn mình đặt trước 2 tuần và chuyển khoản 50% dịch vụ , kết thúc mình thanh toán tiếp ,nhìn chung cty rất chuyên nghiệp và tài xế khoảng 40 tuổi vui tính nên rất thân thiện và chuyên đi phượt chở khách nước ngoài